Cô bạn 9x xinh xắn, chủ nhân của nhiều clip hát nhép đáng yêu

Cô bạn Vũ Thảo Uyên Nhi (sinh ngày 1/11/1999) hiện đang sinh sống và học tập tại TP HCM là một trong những nữ sinh được quan tâm nhiều nhất trong thời gian qua.


Nổi bật với gương mặt xinh xắn, dáng người mảnh khảnh cùng nụ cười ‘tỏa nắng’, cô bạn này hiện đang sở hữu hơn 75 ngàn lượt theo dõi trên mạng xã hội. Cô bạn này còn là chủ nhân của nhiều clip hát nhép vô cùng đáng yêu.

Lần đầu gặp gỡ hoặc nhìn thấy Uyên Nhi, nhiều người thường lầm tưởng cô bạn này là con lai Hàn Quốc hay Thái Lan. Có người nhận xét cô bạn 9x trông giống tạo hình những cô nàng búp bê có vẻ đẹp hoàn hảo.


Trước sự quan tâm và chú ý của nhiều thành viên mạng, Uyên Nhi cảm thấy rất hạnh phúc nhưng cô bạn cũng muốn đính chính rằng, cô không phải là con lai. Chỉ là được thừa hưởng những nét của bố mẹ và may mắn kết hợp hài hòa nên được nhiều người yêu thích.
Sở thích của cô nàng này là shopping, nghe nhạc và làm quay video hài hước.
Uyên Nhi từng ước mơ trở thành một người quản lý nhà hàng khách sạn giỏi giang, tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại thì ước mơ này đã thay đổi thành cô chủ shop thời trang.

Cùng ngắm vẻ đẹp ngọt ngào của cô gái 9x luôn bị nhầm tưởng là búp bê này.

Share on Google Plus

About Unknown

Girl Xinh , Clip Hot , Công Nghệ , Khoa Học , Games
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment